Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

CHÀO TÂN SINH VIÊN Đ18 game đổi thưởng uy tín

Được sự đồng ý của ban lãnh đạo Bộ môn Giáo dục thể chất và quốc phòng an ninh và ban lãnh đạo khoa Kỹ thuật điện, Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Kỹ thuật điện đã đồng tổ chức thành công buổi lễ “Chào tân sinh viên D18 KTĐ” và “Tổng kết - Hội diễn văn nghệ” cho các em tân sinh viên D18 của khoa đang học tập Giáo dục thể chất và quốc phòng an ninh vào ngày 13/12/2023 tại Cơ sở 2, trường Đại học Điện lực.

Về phía game đổi thưởng uy tín có sự hiện diện của Ban lãnh đạo khoa, cụ thể: Thầy Trần Thanh Sơn - Trưởng Khoa KTĐ; Thầy Đặng Việt Hùng – Bí thư chi bộ Khoa, phó trưởng khoa KTĐ và các thầy cô giảng viên.

Về phía Bộ môn Giáo dục thể chất và quốc phòng an ninh có sự hiện diện của thầy Trần Thanh Hoài - Trưởng Bộ môn; Thầy Nguyễn Tiến Dũng – Phó trưởng Bộ môn và các thầy cô trong bộ môn, trung tâm dịch vụ đời sống cơ sở 2.

Trong buổi lễ, các bạn tân sinh viên được nghe các thầy cô giới thiệu về khoa KTĐ, về các chuyên ngành đang được giảng dạy tại khoa, các em cũng được thầy cô chia sẻ và giải đáp các băn khoăn, thắc mắc trong quá trình học tập của mình. Các em cũng đã tham gia hội diễn văn nghệ hết sức sôi động và hấp dẫn. Những tiết mục do chính các em tân sinh viên chuẩn bị từ những ngày đầu tham gia khoá học đã được đón nhận nồng nhiệt bởi thầy cô và các bạn sinh viên.

Trong chương trình cũng có suất học bổng cho sinh viên có điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất trong các sinh viên D18 KTĐ nhằm khuyến khích, động viên các bạn sinh viên nỗ lực để  có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cuối cùng là các màn trình diễn âm nhạc của ca sĩ khách mời kết hợp với đốt lửa trại hết sức sôi động của ban tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Hình 1. Thầy trưởng khoa phát biểu khai mạc, chào mừng các tân sinh viên

Hình 2. Thầy phó trưởng khoa giới thiệu về khoa 

Hình 3. Các giải thưởng được trao tại buổi lễ

Hình 4. Các màn biểu diễn của các em tân sinh viên tại buổi lễ

Hình 5. Các màn biểu diễn của các em tân sinh viên tại buổi lễ

Hình 6. Các màn biểu diễn của các em tân sinh viên tại buổi lễ

Hình 7. Sôi động với văn nghệ kết hợp cùng lửa trại