Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

HỘI NGHỊ LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM BỔ NHIỆM CHỨC DANH PHÓ GIÁO SƯ game đổi thưởng uy tín

Căn cứ Quyết định số 80/QĐ-HĐGSNN ngày 20/11/2023, game đổi thưởng uy tín , Trường Đại học Điện lực có 2 giảng viên là TS. Trần Thanh Sơn và TS. Vũ Thị Thu Nga đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh phó giáo sư năm 2023. Thực hiện theo trình tự xét bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư tại Quyết định số 1159/QĐ-ĐHĐL ngày 26/7/2022 của Trường Đại học Điện lực về việc ban hành Quy định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư của Trường Đại học Điện lực, chiều ngày 04 tháng 12 năm 2023, tại phòng hội trường M, Khoa kỹ thuật điện đã tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm chức danh phó giáo sư. Tham dự hội nghị có tập thể lãnh đạo game đổi thưởng uy tín cùng toàn thể các giảng viên trong khoa.

Chủ trì hội nghị, TS. Đặng Việt Hùng – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa đã nêu rõ TS. Trần Thanh Sơn – Trưởng khoa Kỹ thuật điện và TS. Vũ Thị Thu Nga – Trưởng bộ môn Vận hành điều khiển đã có nhiều thành tích vượt bậc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đồng thời luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý tại đơn vị công tác trong nhiều năm qua. Sự công nhận của Hội đồng giáo sư nhà nước đối với hai thầy cô không chỉ là niềm vinh dự cho khoa mà đồng thời còn là sự khẳng định về chất lượng đội ngũ quản lý, đội ngũ giảng viên của khoa.   

Phát biểu tại hội nghị các giảng viên trong khoa đều ghi nhận những tích đáng nể của hai thầy cô đặc biệt trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Hai thầy cô là tấm gương cho các giảng viên khác trong khoa phấn đấu và học tập theo.

Hội nghị đã thực hiện lấy ý kiến tín nhiệm bằng hình thức bỏ phiếu kín. Việc lấy phiếu tín nhiệm đảm bảo khách quan, minh bạch, kết quả lấy phiếu tín nhiệm được báo cáo và công khai theo đúng quy định.

Một số hình ảnh tại buổi hội nghị: