Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

TỔNG KẾT THÁNG 3/2023 LIÊN CHI ĐOÀN game đổi thưởng uy tín

Nhằm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2023), trong tháng thanh niên, các đoàn viên thanh niên thuộc Liên chi đoàn Kỹ thuật điện đã tham gia sôi nổi chuỗi hoạt động do Đoàn trường Đại học Điện lực tổ chức.

Trong giải bóng đá nam sv EPU 2023, Liên chi đoàn Kỹ thuật điện đã xuất sắc giành được vị trí quán quân với chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết. Đây là năm thứ hai liên tiếp mà các chàng trai đến từ Liên chi đoàn Kỹ thuật điện giành được ngôi vương trong giải đấu này, một thành tích tuyệt vời cho Liên chi đoàn, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thi đấu cao của các thành viên. Ngoài ra, Liên chi đoàn cũng giành được giải ba trong cuộc thi kéo co sv 2023.

Đội bóng LCĐ KTĐ giành ngôi vô địch

Ngoài các hoạt động thể thao, Đoàn trường cũng đã tổ chức cuộc thi "Bản lĩnh tuổi 20 EPU", sân chơi thể hiện bản lĩnh, khả năng, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Liên chi đoàn KTĐ đã nhiệt tình tham gia và nhiều đoàn viên đã xuất sắc lọt vào vòng Chung kết được tổ chức ở lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Trong số đó, đoàn viên Phùng Thanh Trà – chi đoàn D17H2 đã xuất sắc lọt vào top 6.

Sinh viên LCĐ KTĐ tham gia cuộc thi “Bản lĩnh tuổi 20 EPU”

Tại buổi lễ mít tinh, một số đoàn viên trong Liên chi đoàn Kỹ thuật điện cũng đã được Đoàn trường khen thưởng vì đã có thành tích hoạt động xuất sắc trong tháng thanh niên. Đây là một minh chứng cho sự nỗ lực và tận tâm của các đoàn viên thuộc Liên chi đoàn.

Đoàn trường khen thưởng sinh viên LCĐ KTĐ

Song song với các hoạt động trong tháng thanh niên do Đoàn trường tổ chức, giải bóng đá nội bộ các chi đoàn thuộc Liên chi đoàn KTĐ cũng đã được diễn ra tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích nhằm tăng cường sự giao lưu giữa các sinh viên trong khoa Kỹ thuật điện.

Chúc mừng Liên chi đoàn Kỹ thuật điện về những thành tích tuyệt vời này!

Giải bóng đá nam LCĐ KTĐ tổ chức