Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN game đổi thưởng uy tín NHIỆM KỲ 2023-2028

Sáng ngày 17/03/2023, Công đoàn game đổi thưởng uy tín , Trường Đại học Điện lực  đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XXVII , nhiệm kỳ 2023-2028.  Dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Trịnh Văn Toàn Chủ tịch công đoàn trường, đồng chí Đặng Việt Hùng, Bí thư chi bộ, phó trưởng khoa Kỹ thuật điện. Tham dự Đại hội còn có đông đủ các đồng chí công đoàn viên game đổi thưởng uy tín .

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trí tuệ, Đại hội đã thảo luận, thông qua Báo cáo nhiệm kỳ 2017-2023, phương hướng phấn đấu trong nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 2 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Phúc Huy tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch và đồng chí Đặng Thành Trung được bầu làm Phó chủ tịch. Đại hội đã bầu 14 đại biểu đại diện cho người lao động game đổi thưởng uy tín đi dự Đại hội Công đoàn trường vào tháng 4 năm 2023.

Đồng chí Đặng Việt Hùng tặng hoa BCH cũ và chúc mừng BCH mới

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trịnh Văn Toàn đã biểu dương những thành tích mà tập thể và các nhân Công đoàn khoa Kỹ thuật điện đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề nghị BCH mới cùng các đồng chí đoàn viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xây dựng Công đoàn khoa ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Trịnh Văn Toàn, Chủ tịch công đoàn Trường phát biểu tại đại hội

Kết thúc chương trình, Đại hội đã thông qua nghị quyết trong đó chỉ rõ mục tiêu hoạt động của BCH Công đoàn trong nhiệm kỳ mới là chú trọng đẩy mạnh công tác phát triển và năng cao chất lượng công đoàn viên; tạo điều kiện cho các công đoàn viên học tập nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ; đặc biệt quan tâm tới các chế độ chính sách với các công đoàn viên nữ, và gia đình viên có hoàn cảnh khó khăn; đầu mối trong các hoạt động cộng đồng gắn kết hoạt động của Công đoàn khoa với các đơn vị khác trong ngành nhằm thúc đẩy công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học gắn với thực tiễn.

Tập thể Công đoàn khoa Kỹ thuật điện chụp ảnh tại đại hội