Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Hội thảo IEEE về tính chất và ứng dụng của Vật liệu điện môi

    12th IEEE International Conference on the Properties and Applications of Dielectric Materials (ICPADM 2018) là một diễn đàn của cộng đồng học thuật và kỹ thuật quốc tế trong lĩnh vực vật liệu điện môi.

    ICPADM được tổ chức lần đầu tiên ở Tây An vào năm 1985 với mục tiêu ban đầu là cung cấp một địa điểm cho các nhà nghiên cứu vật liệu cách điện và điện môi Trung Quốc để truyền đạt các hoạt động nghiên cứu của họ với thế giới. Với hơn 400 người tham dự hội thảo lần đầu tiên, họ đã đạt được một hội thảo rất thành công và quyết định thành lập ICPADM như một sự kiện tiếp diễn trên cơ sở ba năm một lần và mở rộng phạm vi của mình để bao quát khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.  Với quy mô tham gia lớn của các nhà khoa học vàcác nghiên cứu được trình bày, tổ chức IEEE Dielectrics and Electrical Insulation Society đã tiến hành hỗ trợ cho các hội nghị tiếp theo đó.

    ICPADM 2018,được tổ chức vào tháng 5/2018 tại Tây An – Trung Quốc, là hội thảo lần thứ 12 của loạt chuỗi hội thảo trong lĩnh vực này và có sự tham gia của gần 300 nhà khoa học và các công ty sản xuấtcủa nhiều nước như Anh, Pháp, Ý, Tây ban Nha, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn độ, Trung quốc… với hơn 450 báo cáo nghiên cứu trong lĩnh vực trong lĩnh vực vật liệu điện môi.

    Tại hội nghị lần này, TS Vũ Thị Thu Nga - giảng viên game đổi thưởng uy tín - Trường Đại học Điện lực đã báo cáo về lĩnh vực vật liệu cách điện cho cáp HVDC “Space Charge Criteria on Materials for HVDC: Assessment of Materials from Different Crosslinking Routes”.

    Trong hội thảo các nhà nghiên cứu đã trao đổi và đi tới thống nhất các vấn đề về các hiện tượng và ứng dụng của vật liệu điện môi cho kỹ thuật điện, điện tử, quang tử và hướng tới các vật liệu điện môi nano và thân thiện với môi trường trong cáp điện và thiết bị điện cao áp.

    Một số hình ảnh của Hội thảo:

Prof. Shengtao Li – General Chair - phát biểu khai mạc Hội thảo

Thẻ thành viên tham gia Hội thảo của TS. Vũ Thị Thu Nga

Hội trường báo cáo của Hội thảo

Photo: TS. Vũ Thị Thu Nga- Khoa KTĐ, ĐH Điện lựccùng các nhà nghiên cứu trong buổi Gala-diner của hội thảo ICPADM 2018.

Đoàn tham gia hoạt động trong khuôn khổ hội thảo - Thăm quan nhà máy sản suất oto điện BYD tại thành phố Tây An, Trung Quốc