Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

HỘI THẢO ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG VÀ TÍNH HIỆU QUẢ CỦA CÔNG TÁC CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC NGÀNH KỸ THUẬT ĐIỆN

Thực hiện công tác hiệu chỉnh và cập nhật chương trình đào tạo (CTĐT) sau đại học ngành Kỹ thuật điện, sáng ngày 26/05/2023, game đổi thưởng uy tín đã tổ chức hội thảo “Đánh giá tác động và tính hiệu quả của công tác cập nhật CTĐT sau đại học ngành Kỹ thuật điện”. Tham dự hội thảo có đại diện của phòng đào tạo sau đại học trường Đại học điện lực, các khách mời đến từ các trường đại học có cùng ngành đào tạo, đại diện các công ty điện lực, nhà tuyển dụng, các cựu học viên, học viên và các giảng viên khoa Kỹ thuật điện.

Đại biểu, khách mời và giảng viên khoa Kỹ thuật điện chụp ảnh tại hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Trần Thanh Sơn, trưởng khoa Kỹ thuật điện đã khẳng định, hiệu chỉnh CTĐT là một nhiệm vụ quan trọng được Khoa tổ chức theo định kỳ 2 năm 1 lần nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển của nền kinh tế - xã hội.

TS. Trần Thanh Sơn, Trưởng khoa KTĐ, phát biểu khai mạc hội thảo.

Tại hội thảo TS. Đặng Việt Hùng đã trình bày Báo cáo công tác hiệu chỉnh CTĐT sau đại học ngành Kỹ thuật điện. Báo cáo đã chỉ rõ những cải tiến toàn diện của CTĐT sau hiệu chỉnh về mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra, các học phần, đề cương chi tiết học phần. Bên cạnh cái tiến về nội dung, cập nhật kiến thức mới, CTĐT sau hiệu chỉnh cũng chú trọng nâng cao khả năng thực hành, thực tế, rèn luyện cho học viên kỹ năng đặt vấn đề, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, phát triển khả năng sáng tạo đồng thời nâng cao khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành, nâng cao trình độ ngoại ngữ.

TS. Đặng Việt Hùng, Phó trưởng khoa KTĐ, trình bày báo cáo công tác hiệu chỉnh CTĐT sau đại học ngành Kỹ thuật điện

Các tham luận của TS. Nguyễn Trường Giang, TS. Ma Thị Thương Huyền, TS. Đặng Đình Lâm về tiến trình thực hiện công tác hiệu chỉnh CTĐT cho thấy CTĐT được hiệu chỉnh dựa trên việc đánh giá xu thế phát triển của ngành điện có đối sánh với CTĐT của các trường đại học uy tín có cùng chuyên ngành đào tạo trong và ngoài nước; chuyển dịch từ việc dạy các kỹ năng riêng sang giảng dạy tích hợp giúp học viên có thể áp dụng các kỹ năng liên môn, liên ngành; đề cương chi tiết các học phần được hiệu chỉnh phù hợp với các phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả phát huy tính chủ động, tích cực sáng tạo của học viên như phương pháp dạy học qua dự án.

Phát biểu tại hội thảo, đại diện các đơn vị đào tạo, doanh nghiệp, cựu học viên và học viên đang theo học tại trường đều đánh giá cao CTĐT đã hiệu chỉnh đồng thời có những ý kiến, chia sẻ  quý báu giúp cho Khoa có những hiệu chỉnh phù hợp hơn cho CTĐT. 

TS. Lê Thành Doanh, Trưởng phòng ĐT sau đại học, phát biểu tại hội thảo.

Ông Lại Đắc Kiên, Phó Giám đốc, Bitexco Power - Solar Power Ninh Thuận, phát biểu tại hội thảo.

Ông Nguyễn Anh Minh, Tổng công ty Điện lực Hà Nội, Cựu học viên CH9, phát biểu tại hội thảo.

Thành công của hội thảo một trong những minh chứng thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của khoa Kỹ thuật điện trong việc xây dựng CTĐT hiện đại, tiên tiến, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của xã hội.